Xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng tinh tế, gợi cảm

Xu thế sử dụng xe oto của người Việt ngày càng tăng. Xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu dòng xe này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng

Xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng là một chiếc xe thần thánh cho VinFast tạo ra. Đây là mẫu xe được sản xuất dành cho người Việt.

xe-vinfast-lux-a2-0-mau-trang

Xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng là một trong 8 màu sơn cơ bản của dòng xe Xe Vinfast Lux A2.0. Xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng là chiếc xe tiềm năng dành cho những khách hàng tinh tế và đẳng cấp. Sư hiện đại và khỏe khoắn của kiểu dáng bên ngoài luôn thể hiện sự bền vững với thời gian.

  • Ngoại thất thanh lịch, mẫu xe này có chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 4.973 mm, 1.900 mm, 1.464 mm, chiều dài cơ sở là 2.968 mm, khối lượng 1.797 kg, gầm xe 150 mm. Ngoại hình từ đầu xe đến đuôi xe vuốt về sau kiểu cổ điển đến vành lốp xe lớn, tạo ra một mẫu xe oto hài hòa lịch lãm.
  • Nội thất hiện đại màn hình giám sát chức năng lái và tích hợp dẫn đường. Kết nối cung đường trong cuộc hành trình với bộ phát Wifi 4G. Màn hình giải trí 10,4 inch, dàn âm thanh 13 loa. Dòng xe này có thiết kế với 5 chỗ ngồi, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.
  • Động cơ của Vinfast Lux A2.0 màu trắng sử dụng là động cơ 2.0l, I4, tăng áp, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp. Công suất tối đa 174/ 4.500- 6.000 , mô men xoắn cực đại 300 Nm.
  • Hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ. Những trang thiết bị an toàn như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, khởi hành ngang dốc, khung gầm chống lật.

Ưu điểm của xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng

Xe Vinfast Lux 2.0 màu trắng  với kỹ thuật phun sơn bằng máy quang phổ. Phối màu và trộn màu qua nhiều bước cho đến khi đạt được sự hoàn hảo nhất về màu sắc. các sắc tố có đặc tính phản chiếu cao trong sơn tạo nên độ lấp lánh, màu sắc sẽ có được độ trong khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Màu sắc khi không được phản chiếu ánh nắng sẽ trở về nguyên bản và đúng chuẩn tạo ra sự ấn tượng cho một chiếc xe Vinfast Lux A2.0 màu trắng.

xe-vinfast-lux-a2-0-mau-trang-

Màu trắng của Xe Vinfast Lux A2.0 lấy cảm hứng từ màu lông trắng muốt của chim đại bàng lông đỏ. Cấu trúc sơn hoàn chỉnh kết hợp với nhũ kim loại làm tăng giá trị của màu sơn lên tầm cao. Xem thêm tại: http://chevroletnewways.com/tim-hieu-gia-lan-banh-xe-vinfast-lux-a2-0-moi-nhat-hien-nay/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *