Máy nén khí đã qua sử dụng liệu có phải giải pháp lý tưởng cho nguồn vốn ít?

Bạn đang muốn mua máy nén khí đã qua sử dụng để giảm thiểu chi phí đầu tư máy móc trong việc mở tiệm rửa, chăm sóc xe ô tô,  với nguồn vốn đầu tư ban đầu không quá cao.Máy nén khí đã qua sử dụng liệu có phải giải pháp lý tưởng cho nguồn vốn ít? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của điện máy Lucky nhé!

Mua máy nén khí đã qua sử dụng bạn được lợi ích gì?

Giá thành của máy nén khí đã qua sử dụng thường rẻ hơn những loại máy nén khí mới . Do đó,  khi chọn mua máy nén khí đã qua sử dụng bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Nếu may mắn trong quá trình mua máy nén khí đã qua sử dụng bạn có thể chọn được những loại máy chính hãng, hoạt động vẫn tốt. Bởi vì những loại máy nén khí đã qua sử dụng cũng có thể là của những cửa tiệm sửa chữa ô tô xe máy nhỏ họ muốn thanh lý để  mở rộng cửa tiệm của mình. 

Những rủi ro khi dùng máy nén khí đã qua sử dụng

Việc chọn mua máy nén khí đã qua sử dụng có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, hoạt động hiệu quả là không hề đơn giản. Dùng máy nén khí đã qua sử dụng bạn không thể tránh khỏi những rủi ro.

  • Đa số khi các dòng máy nén khí đã qua sử dụng thường không có chế độ bảo hành, nếu có thì thời gian bảo hành rất thấp. Khả năng xảy ra các sự cố bạn phải chịu hết trách nhiệm
  • Tiêu tốn nhiều điện năng: Đa số các dòng máy nén khí mới thường được thiết kế với dây chuyền hiện đại giúp máy tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng chức năng của máy hoạt động không hề tốt như lúc mới mua dẫn đến tình trạng hao tốn điện năng.
  • Hiệu suất làm việc thấp, cung cấp lượng khí ít, áp lực yếu
  • Khả năng vận hành của máy không ổn định

  • Các bình chứa nén khí bị han gỉ, bởi lớp sơn bên ngoài bị bong tróc gây nguy hiểm cho người sử dụng. 
  • Chi phí để sửa chữa và bảo dưỡng lại máy: bởi nhiều trường hợp bạn mua phải những máy nén khí đã qua sử dụng chất lượng kém, gặp các sự cố như các bộ phận bên trong có thể gây hỏng, mô tơ không hoạt động,…

Dùng máy nén khí đã qua sử dụng không những ảnh hưởng đến kết quả, hiệu suất làm việc, mà còn ảnh hưởng tới tính mạng sức khỏe của các bạn. Không những vậy nếu bạn không may mua phải máy nén khí đã qua sử dụng không chất lượng thì việc thay thế các linh kiện, sửa chữa, bảo dưỡng máy cũng đã tốn khá nhiều chi phí.  Máy nén khí đã qua sử dụng chỉ phù hợp dùng trong thời gian ngắn, nhu cầu, làm việc không quá nhiều. Nếu bạn đang có ý định mở tiệm sửa chữa , chăm sóc xe, sử dụng máy nén khí hoạt động liên tục trong thời gian dài thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những dòng máy nén khí mới để không bị gián đoạn trong lúc làm việc.

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích cũng như rủi ro khi bạn lựa chọn máy nén khí đã qua sử dụng. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ các bạn có thể đưa ra giải pháp khi lựa chọn máy nén khí.

Máy nén khí mới chính hãng mức giá không hề cao, so với thời gian khấu hao và mức độ an toàn thì máy nén mới đảm bảo hơn rất nhiều. Khi mua máy nén khí tại các cơ sở uy tín bạn vừa có mức giá phải chăng, có các chính sách hỗ trợ đổi trả nếu máy gặp vấn đề, hỗ trợ kỹ thuật.

Tham khảo thêm các dòng máy nén khí được ưa chuộng nhất tại Việt Nam được phân phối tại điện máy Lucky: Tổng hợp máy nén khí chính hãng

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *